HOTLINE: 0966879941

Muốn mua popper nhưng popper loại nào hít không không nhức đầu ?

02/04/2021 | 2310 |

Có rất nhiều khách hàng có mong muốn mua popper sử dụng cho việc thủ dâm hoặc quan hệ với bạn tình của mình nhưng họ mong muốn sử dụng một loại popper mà không bị nhức đầu ? Và có rất nhiều người bán popper nói popper nhức đầu là popper không chính hãng ? Vậy chúng ta xem phải như vậy hay không và vấn đề nhức đầu của popper được xuất phát từ đâu ?

Trong những vấn đề tư vấn cho khách hàng thường sẽ có yêu cầu khách hàng muốn mua popper loại mạnh nhưng không nhức đầu vì nhức đầu ?. Đối với vấn đề này thì việc không nhức đầu là một vấn đề mà họ quan tâm nhiều nhất bởi vì nhức đầu họ nghĩ sẽ gây cho bạn một cảm giác khó chịu, hơi choáng choáng, chóng mặt, say sẩm, không nhớ gì, ngây ngây…đây là những triệu chứng mà bạn nghĩ sài popper nhức đầu sẽ gặp phải nhưng thật sự thì chưa có một nghiên cứu nào nói về vấn đề nhức đầu sẽ nẩy sinh những vấn đề trên cả.

Vậy popper nhức đầu là popper không chính hãng hay không ?

Theo MedicalNewsToday một trang báo của Anh chuyên về sức khoẻ có đăng về vấn đề popper những ảnh hưởng của chúng, trong đó có nhức đầu được nói một cách cụ thể là triệu chứng nhức đầu sẽ có trong vòng vài phút và nó sẽ hết sau khi sử dụng poppers. Và một trang báo THEGAYUK diễn đàn về những bạn đồng giới nam sử dụng popper về những triệu chứng mà nó gây ra thì nhức đầu cũng được họ đề cập đến. Đây là những trang báo uy tín vậy họ đã đề cập đến vấn đề nhức đầu mà tại sao người bán lại nói không nhức đầu, họ chỉ muốn bán hàng cho bạn mà thôi còn việc sau khi sử dụng bạn có nhức đầu hay không họ không quan tâm nữa.

 

Bạn nên biết rằng poppers là một chất kích thích thần kinh hưng phấn khi sử dụng popper thì bạn sẽ kích thích thần kinh làm việc nhiều hơn bình thường cho nên thần kinh hưng phấn làm việc nhiều sẽ dẫn đến nhức đầu là bình thường. Do đó việc sử dụng popper cũng giống như những bạn sử dụng rựu, bia , sau khi sử dụng bạn cũng sẽ cảm thấy đầu của bạn hơi đau đấy thôi. Tuỳ vào thể trạng của mỗi người sẽ tác động đến việc nhức đầu của bạn nhiều hay ít cũng giống như bạn uống bia nồng độ bia nhiều hay ít vậy. Chính vì vậy việc sử dụng popper nhức đầu là chuyện rất bình thường không có ảnh hưởng quá nghiêm trọng đến sức khoẻ của bạn. Vậy khắc phụ việc đau đầu khi sử dụng popper còn cách sau khi quan hệ bạn nghỉ ngơi khoảng 30 phút đến 1 tiếng là được không suy nghĩ vấn đề về công việc, học tập hoặc cơm áo gạo tiền,…Nếu bạn cảm thấy hơi khó chịu một tí thì bạn mua 1 viên xủi nhức đầu uống là hết ngay. Và bạn nên sử dụng popper 2 ngày một lần là tối đa, không nên sử dụng popper ngày nào cũng sử dụng sẽ làm cho bạn khó chịu khi làm việc.

Khi bạn hỏi một người bán poppers họ nói loại này không nhức đầu, popper loại kia không nhức đầu thì họ chỉ muốn bán hàng cho bạn mà thôi, họ mặc kệ bạn sử dụng như thế nào. Khi bạn nói bạn sử dụng không đúng như cam kết không nhức đầu khi sử dụng popper thì họ sẽ chặn mọi liên hệ với bạn liền. Đó là những người bán không uy tín bạn nên tránh xa nhé.

Tóm lại, việc sử dụng popper là sẽ nhức đầu và nhức đầu, thông thường sẽ nhức đầu ít, chứ không quá nhức đến nỗi bạn không chịu được. Và bạn nên cẩn trọng với những người bán popper cam kết popper của họ là không nhức đầu, vì họ đang lừa dối khách hàng một cách trắng trợn.

Nguồn tham khảo:

https://www.medicalnewstoday.com/articles/324000#who-uses-poppers

https://www.thegayuk.com/why-do-poppers-cause-a-headache/

https://www.verywellmind.com/what-are-poppers-22094/


Tin tức liên quan