HOTLINE: 0966879941

Popper hàng thật khác hàng giả như thế nào ?

31/03/2022 | 2701 |

Popper hàng thật khác hàng giả như thế nào ? Đây là câu hỏi mà shop sinhlycao.com nhận được rất nhiều khách hàng inbox qua zalo, fanpage. Điều đó chứng tỏ đây là một vấn đề mà rất nhiều mong muốn được giải đáp thắc mắc một cách chính xác và hợp lý nhất. Đó là popper hàng thật và hàng giả khác nhau như thế nào ?.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại popper và được người bán quảng cáo popper là hàng thật hàng xách tay. Vậy hàng đó có thật là hàng xách tay hay không ? Khi mà việc xách tay hàng hoá qua cửa hải quan rất khó khăn mà họ lại xách tay một lượng lớn như vậy. Vậy hàng hoá đó từ đâu ? Xin để cho bạn tự có câu trả lời….

 

Poppers là một loại thuốc dạng lỏng có thể tạo ra cảm giác cao tức thì khi hít phải. Các tên khác của nó là amyl nitrat, butyl nitrit, và có vàng lỏng. Các tác động của poppers xuất hiện nhanh chóng và bao gồm chóng mặt, cảm giác nóng, tăng nhịp tim và đau đầu. Cho dù người bán giới thiệu như thế nào thì cũng thể thay đổi những đặc tính vốn có của nó. Giống như iphone bạn mua ở mỹ nó cũng có hệ điều hành IOS và bạn mua iphone ở việt nam thì nó cũng là iphone sử dụng hệ điều IOS mà thôi.

Và quan trọng hơn là popper nó cũng cùng bản chất mà thôi nhưng sẽ khác về nơi sản xuất chứ không thể khác về bản chất của popper, nếu như khác bản chất kể trên thì sẽ không còn là popper mà nó là hợp chất chứ không được gọi là popper.

Vậy popper khác nhau điều gì ? Popper thuộc nhóm hóa học được gọi là alkyl nitrit được hít vào. Hầu hết các sản phẩm được bán rộng rãi bao gồm isoamyl nitrit hoặc isopentyl nitrit gốc và isopropyl nitrit chính vì bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt mùi của popper khác nhau chứ không giống nhau chính vì vậy mà bạn sẽ cảm nhận qua lần sử dụng popper.

Nếu bạn muốn mua popper hàng thật thì hãy tìm hiểu kỹ về người bán có chuyên popper hay không và có thể tư vấn cho bạn chính xác hay chỉ muốn bán được hàng. Hãy là người mua hàng thông minh.


Tin tức liên quan