HOTLINE: 0966879941

Popper loại nào cho top ? Popper loại nào cho bottom ? Và popper loại nào cực mạnh để phê cực đỉnh ?

07/06/2021 | 11153 |

Hẳn khi sử dụng popper hoặc mới nghe qua công dụng của popper sẽ làm cho bạn hưng phấn và kích thích sự ham muốn đồng thời giảm đau khi quan hệ qua hậu môn thì bạn cũng có ý định mua popper để trải nghiệm qua và có mong muốn mua popper cho riêng mình. Nếu như mình là top thì mình mua popper cho top hoặc mình là bottom thì mua cho bottom để đạt được popper cực mạnh cho việc làm tình. Vậy có thật sự là popper dành riêng cho top, bottom hay không ?

Hiện nay, việc sử dụng popper không còn quá xa lạ trong giới gay hoặc những bạn có mong muốn làm tình được hưng phấn hơn. Có mong muốn được sử dụng loại popper mạnh nhất cho riêng mình. Nếu như bạn là bottom thì sẽ có loại popper dành cho bottom, nếu bạn là top hoặc cent thì sẽ có loại popper dành cho riêng mình chẳng hạn. Nếu bạn đi hỏi câu này một cửa hàng không uy tín họ sẽ chọn đại cho bạn một loại nào đó và giới thiệu cho bạn và nói loại này cho top hoặc bottom. Nếu như bạn sử dụng không hợp, không như popper cực mạnh mà bạn mong muốn thì họ sẽ bảo loại đó không hợp với bạn, nếu bạn là top thì họ nói là loại đó cho bottom còn bottom sài không hợp thì người bán không uy tín sẽ nói là loại đó dành cho top rồi. Đó là biểu hiện của sự lươn lẹo và trốn tránh trách nhiệm, tư vấn hai lời thì bạn nên suy nghĩ lại nhé.

Thật ra, poppper mạnh là có nhưng để phân biệt popper nào cho top hay popper loại nào cho bottom thì không có thể nào phân biệt được để dành riêng cho bạn vì popper chỉ dùng chung cho cả nam hoặc đôi khi nữ sài cũng rất là hưng phấn khi quan hệ. Do đó, không có một hợp chất để quyết định là bottom hay top cả. Không hề có một chất để phân biệt giới tính nào cả. Bạn nên sáng suốt khi lựa chọn cho mình một loại popper để đạt được sự thăng hoa tối đa.

 

Với shop sinhlycao.com shop luôn tư vấn cho bạn những loại mạnh cho bạn và được rất nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay, không tư vấn xạo hay tư vấn hàng không tốt dành cho bạn bởi phương châm của shop là uy tín và chất lượng tạo nên sự khác biệt. Đồng thời shop cũng có rất nhiều chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn như mua combo giảm 50k hay khi mua sản phẩm sextoy được tặng popper, mua popper được tặng gel, mua popper được tặng bao cao su,…tất cả đềuu cam kết với khách hàng một hài lòng cao nhất.

Khi mua hàng popper của shop đều là những hàng mới và chất lượng, cam kết hàng chính hãng 100%không bán những hàng tồn kho, hoặc hàng kém chất lượng. Với shop luôn giao nhanh và toàn quốc, đảm bảo sản phẩm popper đến tay bạn một cách nhanh nhất. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào hãy nhắn tin hoặc gọi qua zalo: 0966.879.941 sẽ giải đáp những vấn đề liên quan đến popper một cách nhanh nhất. Xin cảm ơn khách hàng đã ủng hộ ah.


Tin tức liên quan