HOTLINE: 0966879941

Top 5 những sản phẩm popper 10ml bán chạy trong tháng

31/03/2019 | 5589 |

Top 5 những sản phẩm popper 10ml bán chạy nhất hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng biết được loại popper nào bán chạy nhất hiện nay và loại popper nào được nhiều người sử dụng để bạn có thể tham khảo và đưa ra những quyết định của bạn trong vấn đề mua popper mà bạn muốn. Sau đây, shop xin đưa ra những sản phẩm popper mà bạn có thể tham khảo mới nhất hiện nay.

Top những sản phẩm popper 10ml bán chạy nhất hiện nay.

 ( Thống kê dựa trên lượng bán sản phẩm của từng loại và lượng khách hàng phản hồi trong tháng )

+ Number 1: Popper Jack Ass 10ml

Nhận xét: Đây là popper mới xuất hiện trên thị trường, nhưng có một sức hút khó cưỡng, và đang làm điên đảo trên thị trường popper hiện nay. Tuy mới xuất hiện nhưng lại chiếm số 1 trên danh sách bán chạy nhất trong tháng thì quả là một thành tích cực kỳ hiếm có đối với một loại popper nào làm được.

Đánh giá: 4.6 / 5 sao

Độ mạnh: 7.5 điểm

Link sản phẩm tham khảo: https://azpopper.com/popper-chinh-hang-10ml/popper-jack-ass-10ml-manh-me-cho-ca-top-va-bot.html

 

+ Number 2: Popper Mancent 10ml

Nhận xét: Không có gì là quá bất ngờ khi popper mancent 10ml luôn nằm trong top bán chạy. Bởi có rất nhiều bạn đều đến biết popper này, bởi không cần giới thiệu quá nhiều mà hãy để chất lượng của popper này lên tiếng. Chất lượng tuyệt vời thì khỏi nói, mạnh và êm, ít tác dụng phụ. Gía rẻ mà chất lượng hoàn toàn hơn giá tiền rất nhiều, bạn có thể mua một chai popper này một cách dàng thông qua đặt hàng của shop.

Đánh giá: 4.6 / 5 sao

Độ mạnh: 7.3 điểm

Link sản phẩm tham khảo: https://azpopper.com/popper-chinh-hang-10ml/popper-mancent-10ml-manh-me.html

 

+ Number 3: Popper Jacked 10ml

Nhận xét: Đây cũng là một trong những loại popper mạnh mà bạn có thể tham khảo bởi chất lượng của chúng thì mạnh, tác dụng nhanh và ít nhức đầu. Phù hợp với cả bot và top. Popper này mạnh và ok tại sao lại được xếp thứ 3 là do ít người biết đến popper này, nhưng khi sử dụng thì hoàn toàn hài lòng đến chất lượng của chúng. Qủa là một popper tuyệt vời mong là trong tháng sau, popper này có thể lên top cao hơn nhằm chứng tỏ sức hút mãnh liệt độ mạnh của mình.

Đánh giá: 4.7 / 5 sao

Độ mạnh: 8.1 điểm

Link sản phẩm tham khảo: https://azpopper.com/popper-chinh-hang-10ml/popper-jacked-10ml-cao-cap.html

 

 

+ Number 4: Popper Tom of Finland 10ml

Nhận xét: Mặc dù, popper này được giới thiệu gần đây nhưng nó vẫn chứng tỏ một sức hút vô cùng lớn, đa số khách hàng điều hài lòng về chất lượng của nó, siêu êm là từ mà khách hàng hay nói đến popper này. Nếu như bạn đã sử dụng popper 10ml nhiều mà chưa sử dụng popper tom of finland 10ml này thì quả là tiếc cho bạn lắm đấy.

Đánh giá: 4.5 / 5 sao

Độ mạnh: 7.6 điểm

Link sản phẩm tham khảo:

https://azpopper.com/popper-chinh-hang-10ml/popper-tom-of-finland-10m-1.html

https://azpopper.com/popper-chinh-hang-10ml/popper-tom-of-finland-10ml-2.html

 

+ Number 5: Popper Jungle Black Label 10ml

Nhận xét: Rất hiếm khi có một popper cổ điểm nào lọt top bán chạy nhất trong tháng, bởi những loại popper jacked, tom of finland, mancent, fist,…đều rất nhiều người biết đến sẽ làm cho loại popper này rất ít được lựa chọn hơn nhưng không có nghĩa là chúng không ok. Bởi vì popper này chất lượng chỉ ở mức tầm trung, phù hợp với đại đa số những bạn sinh viên. Nhưng mà cũng có nhiều bạn cực thích mùi của popper jungle juice này. Mặc dù, có rất nhiều loại popper mới xuất hiện nhưng vẫn trung thành với loại popper này.

Đánh giá: 4.1 / 5 sao

Độ mạnh: 6.7 / điểm.

Link sản phẩm tham khảo: https://azpopper.com/popper-chinh-hang-10ml/popper-jungle-juice-black-label-10ml.html

Như vậy, shop vừa tổng hợp cho những bạn có mong muốn có được danh sách tham khảo popper mà bạn muốn, đồng thời có những nhận xét về chúng. Đó là danh sách được xếp theo doanh số bán chạy trong tháng chứ không phải xếp về độ mạnh của popper. Do đó, bạn nên lưu ý đây là danh sách bạn tham khảo để bạn có thể lựa chọn cho mình một loại popper phù hợp.

Nếu bạn có thắc mắc hay muốn được tư vấn thì hãy liên hệ qua zalo: 0966.879.941 Thiên Poppers sẽ tư vấn cho bạn một cách nhanh nhất và nhiệt tình nhất.

Xin cảm ơn !


Tin tức liên quan