HOTLINE: 0966879941

Cách bảo quản popper tốt nhất

21/12/2018 | 5390 |

Bên cạnh bạn biết sử dụng popper như thế nào thì việc bảo quản popper cũng không kém phần quan trọng bởi popper không được bảo quản tốt thì sẽ giảm chất lượng của popper, và có thể nhanh bay hơi trong quá trình sử dụng popper. Chính vì thế bạn nên biết việc bảo quản popper tốt nhất thì popper bạn mua sẽ sử dụng lâu dài hơn. Vậy nguyên tắc bảo quản popper được thực hiện như thế nào ?

Vì sao popper được ưa chuộng như vậy ?

Popper là một hợp chất có gốc hóa học là ankyl-nitrit, chúng được sử dụng rất nhiều, nếu bạn chưa từng sử dụng chúng nhưng chắc chắn một điều bạn sẽ có qua từ “poppers” ở đâu đó. Vậy tại sao popper được phổ biến như vậy:

  • Sản phẩm mang tính hợp pháp: Đây là điều mà phụ thuộc ở từng quốc gia quy định về popper. Nhưng thông thường thì sẽ được bán tại các cửa hàng tình dục, các cửa hàng trực tuyến là chủ yếu.
  • Sản phẩm popper có giá cả phải chăng, với nhu cầu giá rẻ, người mua có thể rất dễ dàng mua sản phẩm chỉ với 99k do shop AZPOPPER.COM có chương trình sales nhé. Bạn chỉ ở nhà và đặt hàng là có thể mua được sản phẩm này, không phải đi ra ngoài, nắng, gió, bụi hay người khác biết bạn mua sản phẩm gì.
  • Có tác dụng nhanh chóng và hiệu quả: Đây là ưu điểm lớn nhất của popper vì chưa có một loại thuốc kích dục nào mà có tác dụng nhanh như poppers.
  • Không gây nghiện cho người sử dụng
  • Dễ dàng mang theo bất cứ nơi đâu mà bạn muốn vì popper rất nhỏ gọn, bạn có thể mang ra nước ngoài theo hành lý ký gửi.
  • Khi hít popper khoảng hai hơi là bạn có thể cảm nhận được popper mang lại cho bạn những công dụng như thế nào rồi. Cực kỳ tăng hứng mạnh mẽ. Tuy nhiên, bên cạnh bạn sử dụng popper thì việc bảo quản popper bạn cũng không nên bỏ qua.
  •  

Cách bảo quản popper tốt nhất.

Việc bỏ popper vào tủ lạnh mà các bạn hay làm nhất, nhưng mà shop thấy việc bỏ tủ lạnh bên cạnh việc giữ mát cho popper được tốt nhất mà vẫn tiềm ẩn những rủi ro không đáng có như: việc bỏ tủ lạnh như thế rất sẽ mùi của popper sẽ bám vô đồ ăn của bạn nếu như bạn vặn nắp popper không kỹ, thức hai là việc bỏ vô tủ lạnh rất nguy hiểm đối với trẻ nhỏ vì chúng không biết là gì, chúng tưởng nước gì đó nếu uống phải thì cực kỳ nguy hiểm, và chúng có thể làm đổ lên người rất dễ bị bỏng da. Do đó, bên cạnh lợi ích của việc popper bỏ vô tủ lạnh thì bạn nên nhắc kỹ những rủi ro mà bạn có thể gặp nhé.

 

Chính vì vậy có phải việc bảo quản popper bằng cách bỏ vô tủ lạnh là tối ưu hay không ? Và còn cách nào bảo quản popper tốt nhất hay không ?

Bạn không nên lo lắng quá, vì việc bảo quản popper không quá khó khăn như bạn nghĩ vì popper bạn chỉ cần bảo quản bằng cách vặn nắp chặt, để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào sản phẩm.

Và đặc biệt bạn không nên bỏ cốp xe, vì khi bạn di chuyển, cốp xe sẽ nóng lên và có thể làm popper bị xì, giảm chất lượng của popper. Bạn cũng không nên để popper gần bếp lửa, vật nóng, sẽ làm popper dễ cháy nổ.

Popper là một dạng ngửi giúp cho bạn hưng phấn được chứa trong một lọ thủy tinh, và chống bay hơi, tuy nhiên bạn nhớ vặn chặt, đừng siết chặt nắp chai sẽ làm hỏng nắp và lúc này bạn sẽ không còn cách bảo quản nào tốt nhất nữa.

 

Nếu bạn có bất cứ thắc mắc gì thì hãy nhắn tin nhanh qua zalo: 0966879941 Shop sẽ tư vấn cho bạn nhanh nhất.

Bạn không nên bỏ qua những loại popper mới về hàng nhé.

Popper chính hãng 10ml: http://azpopper.com/popper-chinh-hang-10ml/

Popper chính hãng 30ml: http://azpopper.com/popper-chinh-hang-30ml/

Đặt hàng nhanh để được khuyến mãi và có nhiều phần quà hấp dẫn nhé.


Tin tức liên quan