HOTLINE: 0966879941

Hướng dẫn sử dụng popper

16/12/2018 | 14713 |

Hướng dẫn sử dụng popper là một trong những từ khóa hot nhất hiện nay, với những bạn không biết sử dụng popper như thế nào thì việc sử dụng popper vô cùng khó khăn bởi nếu bạn sử dụng popper không đúng cách thì chất lượng popper sẽ giảm đáng kể và không mạnh so với bạn. Chính vì thế việc sử dụng popper như thế nào để phát huy tối đa công dụng của popper sẽ được shop AZPOPPER chia sẽ như sau.

Hướng dẫn sử dụng popper

Hướng dẫn sử dụng popper là một trong những vấn đề cũng rất nhiều bạn quan tâm bởi việc không biết sử dụng là bạn đã tự làm popper giảm đi một nữa chất lượng của popper. Tại sao như vậy ? Và điều gì nên và không nên trong việc sử dụng popper này ?.

 

Đặc tính của popper là gì ?

Popper là một thuật ngữ tiếng lóng được sử dụng rộng rãi cho nhóm hóa chất gọi là alkyl-nitrit, chúng được chứa trong những lọ nhỏ bằng thủy tinh vô cùng chắn chắn, chúng được sử dụng cho việc hít nhằm mục đích giải trí, điển hình cho các cuộc gặp gỡ trong quan hệ giới trẻ, trong đó những bạn bot và top được sử dụng rộng rãi nhất.

 

Popper được sử dụng như thế nào ?

Popper thường được sử dụng như là dạng ngửi trực tiếp vào mũi, nó có sẽ có mùi rất đặc trưng của popper, người ta nói là mùi dung môi, và nó rất mạnh. Những hiệu ứng của nó tác dụng ngay lập tức khi hít phải như tăng hứng trong quan hệ, tăng cảm xúc mãnh liệt hơn,...Chính vì những đặc tính mạnh cho nên bạn tuyệt đối không được nếm thử xem nó như thế nào, nếu chúng ta nuốt phải sẽ nguy hiểm đến tính mạng của bạn.

Công dụng của popper là gì ?

Khi sử dụng popper ở dạng ngửi sẽ làm tăng lưu lượng máu đến khắp cơ thể của bạn, tiếp theo sẽ là một cú hít mạnh vào đầu bạn, sẽ làm bạn lâng lâng. Lúc này, cảm giác hưng phấn tăng tột độ, sự ham muốn tình dục và độ nhạy cảm của da cũng tăng lên một cách đáng kể làm cho việc làm tình trở nên nồng nhiệt hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, việc hít popper sẽ làm tăng lưu lượng máu và có thể thư giãn các cơ của hậu môn và âm đạo, một số người dùng nó trong khi họ quan hệ tình dục đồng giới, giúp cho họ giảm được cơn đau thốn và không còn đau rát nữa.

Một số người nói rằng popper cũng làm cho họ có sự cương cứng của họ mạnh mẽ hơn, và cực khoái của họ được mãnh liệt hơn. Nhưng đối với một số người đàn ông thì ngược lại, và họ gặp khó khăn trong việc cương cứng sau khi hít popper này. Bởi tùy vào cơ địa của mỗi người trong việc hít popper khác nhau.

 

Hướng dẫn sử dụng popper

Đầu tiên, bạn mua popper ở những nơi uy tín để đảm bảo chính hãng và hàng tốt nhất nhé. Sau đó bạn kiểm tra những thông tin chính hãng mà người bán cung cấp nhé. Bạn hoàn toàn có quyền làm điều này vì sức khỏe của chính bạn.

Sau khi kiểm tra xong, bạn khui chai poppers ra, và bạn lấy một tay bịt một bên mũi, bên còn lại bạn đưa nhẹ popper vào mũi và hít mạnh một cái,  và giữ trong người khoảng 3 giây rồi từ từ thuở nhẹ nhàng, không gấp gáp, thư giãn như ở spa. Như vậy, bạn đạt được hiệu quả tối đa của popper nhé.

 

Hiện nay, có một số loại popper xuất hiện trên thị trường với các dụng cụ đi kèm theo popper bao gồm như:

Ống hít popper: Đây là sản phẩm tròn dài, ở trong ruột rỗng có chứa bông gòn dài, và một đầu có một lỗ thoáng để hít popper.

Bông gòn hút popper: Bạn lấy bông gòn tròn dài trong ruột của ống hít popper bạn nhúng vào chai popper, một đầu dính nước popper bạn gắn vào trùng với đầu có lỗ hít của ống hít popper.

Bơm hút popper: Dùng để chiếc nước của popper từ lọ này sang lọ khác.

 

Mẹo nhỏ LỢI ÍCH TO:

Không nên sử dụng ống hít popper nhé vì nó làm giảm chất lượng của popper, làm popper nhẹ đi và không còn mạnh nữa. Cái thứ hai là làm popper bạn nhanh hết lắm nhé.

Xem thêm nhiều mẫu popper tại link sau nhé:

Popper chính hãng 10ml:http://azpopper.com/popper-chinh-hang-10ml/

Popper chính hãng 30ml:http://azpopper.com/popper-chinh-hang-30ml/

Liên hệ qua zalo: 0966879941 Shop sẽ ship hàng nhanh nhất và freeship toàn quốc nhé.


Tin tức liên quan