HOTLINE: 0966879941

Mua popper ở đâu chính hãng nhất ?

02/01/2019 | 2789 |

Hiện nay, có rất nhiều người bán popper nhưng thật sự bạn không thể kiếm xoát được chất lượng của những loại popper đó. Bởi vì người bán popper chính hãng thật sự không có gì là chứng minh để nói mình bán hàng chính hãng. Vậy làm thế nào để mua popper chính hãng không bị lầm giữ một rừng popper giả ?

Hiện nay, có rất nhiều người bán popper nhưng thật sự bạn không thể kiếm xoát được chất lượng của những loại popper đó. Bởi vì người bán popper chính hãng thật sự không có gì là chứng minh để nói mình bán hàng chính hãng. Vậy làm thế nào để mua popper chính hãng không bị lầm giữ một rừng popper giả ?.

 

Mua popper ở đâu chính hãng ?

Nếu bạn thật sự có nhu cầu mua popper thì thông thường bạn sẽ lên mạng tìm kiếm thông tin về popper như mua popper ở đâu, mua popper loại mạnh, mua popper tốt nhất,… và có rất nhiều kết quả hiện ra, bạn không biết lựa chọn nhà cung cấp hay đại lý popper nào để sử dụng cho an toàn chính hãng nhất. Vì ai cũng nói họ bán popper chính hãng như không có bằng chứng minh mình bán hàng chính hãng.

Nếu bạn tìm được website: azpopper.com thì bạn đã truy cập vào một website bán popper chính hãng tốt nhất hiện nay. Đây là cửa hàng trực tuyến bán hàng chính hãng tốt nhất hiện nay. Bởi vì những hàng shop phân phối đều tươi mới, chính hãng và không bị lỗi dù là một sản phẩm nhỏ nhất. Khi đến tay khách hàng đều là những sản phẩm hoàn hảo nhất, cam kết hài lòng nhất khi mua popper chính hãng của shop.

 

Những điều gì chứng minh là popper chính hãng ?

Nói về popper chính hãng hiện nay thì bạn có thể search từ khóa trên google có khoảng hơn một trăm ngàn kết quả hiện ra nhưng mà cũng có rất nhiều người bán trên google chính vì vậy khi mua popper bạn nên hỏi nhiều nguồn bán hàng, bên nào tốt và uy tín thì bạn mua nhé. Đừng vội khi chưa tìm hiểu thông kỹ mà đặt hàng nhé.

Khi bạn đến với shop thì rất cả những sản phẩm của shop sẽ có tem chính hãng công nghệ cao từ công ty chống hàng giả DAC một trong những công ty chống hàng giả uy tín và an tâm về chất lượng nhất hiện nay.

 

Vậy tem chính hãng đó chứng minh điều gì ?

Đối với tem chính hãng này thì để được cấp tem này thì shop đã cung cấp tất cả những giấy tờ cần thiết như: giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, giấy nhập khẩu hàng hóa, chứng từ xuất xứ, vận đơn thương mại, tờ khai hải quan, giấy kiểm định chất lượng, giấy mô tả sản phẩm,…Sau khi cung cấp những giấy tờ này cho công ty chống giả thì họ sẽ kiểm tra những giấy tờ đó có hợp lý hay không ? Những giấy tờ đó có giả hay không ? Được làm từ những giấy tờ gì ? Tất cả những giấy tờ này được họ duyệt trong 3 ngày. Sau đó, họ sẽ tiến hàng bảo hộ sản phẩm chính hãng. Bằng việc check tem chính hãng thông qua SMS bạn sẽ soạn tin DAC_mã số thẻ cào và gửi 8099. Sẽ thông báo cho bạn biết là bạn đang sử dụng sản phẩm chính hãng. Đây là một trong những điều rất quan trọng , bởi những sản phẩm đều có sự cam kết chính hãng từ công ty chống giả được bảo hộ. Bạn nên mua popper chính hãng có tem chính hãng để có thể chứng minh được nguồn gốc của sản phẩm của sản phẩm rõ ràng nhé.

 

Mua popper tại shop được gì ?

Khi mua popper chính hãng tại shop thì bạn sẽ được nhiều chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn, như tặng trứng rung, tặng chai popper 10ml, tặng gel bôi trơn, tặng bao cao su, vòng đeo dương vật,…Tất cả đều bạn có thể chọn món quà bạn thích. Shop cam kết mang đến cho bạn loại popper tốt nhất mạnh nhất và giá rẻ nhất nhằm mang đến cho bạn sự hài lòng nhất khi mua popper chính hãng tại tphcm.

Bạn có thể tham khảo qua link sau:

Popper 10ml: http://azpopper.com/popper-chinh-hang-10ml/

Popper 30ml: http://azpopper.com/popper-chinh-hang-30ml/

Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào thì bạn hãy nhắn tin qua zalo thông qua sdt: 0966879941 Shop sẽ tư vấn cho bạn một cách nhanh nhất.

 


Tin tức liên quan