HOTLINE: 0966879941

Trải nghiệm tình dục với poppers và những điều bạn cần tránh khi sử dụng popper

09/01/2019 | 4395 |

Sử dụng popper sẽ giúp cho bạn những phút giây thăng hoa hơn trong quan hệ, và có những trải nghiệm mới la, nhưng bên cạnh việc popper mang lại cho bạn những cảm giác đó thì bạn cần tránh những vấn đề khi sử dụng popper.

Poppers: Cách trải nghiệm tình dục mới hiện nay.

Bạn đã biết về poppers ? Nếu bạn không biết thì bạn sẽ được biết poppers như thế nào qua bài viết sau, đây cũng có thể là một trong những bài viết mà rất nhiều bạn tìm kiếm về thông tin poppers hiện nay. Theo tìm kiểu của chúng tôi thì poppers có thể tăng cường kinh nghiệm tình dục của bạn.

Những điều gì bạn nên biết về poppers

Poppers được phổ biến vào những năm 70 bởi bối cảnh vũ trường, ban đầu được sản xuất trong những ống thủy tinh trong và được bảo vệ kín nhằm tránh sự bay hơi của popper. Khi chúng được mở, chúng sẽ tạo ra một âm thanh “ pop”, và do đó, chúng được gọi theo từ tượng thanh là như vậy, và từ rất nổi tiếng của chúng là poppers. Các loại popper tăng cảm hứng này thường được hít vào cơ thể bao gồm nhiều loại nitrit khác nhau, chẳng hạn như: pentyl-nirit, isopropyl-nirit, isobutyl-nitrit và amyl-nirit. Chúng thường đặc trưng bởi một mùi mạnh mẽ, không màu có khả năng tăng ham muốn trong tình dục, khoái cảm tình dục, thư giãn hậu môn và giảm đau khi quan hệ qua hậu môn. Và hợp chất popper này rất nổi tiếng trong cộng đồng đồng tính nam, LGBT và dị tính. Chúng rất có tác dụng khi khơi dậy quan hệ tình dục và động lực để họ quan hệ mạnh mẽ hơn. 

 

Sử dụng poppers nhằm để cải thiện quan hệ tình dục ?

Vì hiệu quả của popper trong việc kích thích ham muốn tình dục, cải thiện lưu thông máu và kích thích cảm giác của người dùng poppers, làm cho họ có sự ham muốn quan hệ mạnh mẽ. Khi được sử dụng đúng cách, chúng có thể hồi sinh ham muốn tiềm ẩn, tăng khoái cảm khi gập gỡ tình dục hoặc thủ dâm. Poppers do shop phân phối là các sản phẩm được trình bày ở định dạng lỏng và rắn theo sở thích của bạn. Cho dù bạn lần đầu tiên hoặc bất cứ ai cũng gặp gỡ tình dục khác. Trong cửa hàng popper của chúng tôi, chúng tôi có các chai popper từ 10ml đến 30ml, chúng tôi có nhiều loại hương liệu rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Như: Popper Amsterdam, rush, blueboy, jungle juice,.. và nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Titanmen, romancing, greenk,..Tất cả đều mang đến cho bạn một cảm giác mới lạ nhất, và thăng hoa nhất khi sử dụng popper này

 

Một số vấn đề bạn quan tâm khi sử dụng poppers

Popper rất dể cháy

Popper là một hộp chất rất dễ cháy, vì vậy bạn hãy chắc chắn tránh xa sức nóng và lửa, và đặc biệt thận trọng khi bạn là người hút thuốc.

Những vẫn đề bị huyết áp

Nhũng người bị huyết áp thấp hoặc bất kỳ loại vấn đề về tim thì popper sẽ làm giảm mạch máu và bạn có tiền sử về bệnh huyết áp thì không nên sử dụng.

Không nên sử dụng popper với các chất khác

Bạn không nên sử dụng thuốc Viagra chung với poppers, với những loại thuốc khác như thuốc lắc, thuốc trợ tim,..vì điều này có thể gây cho tim bạn những sức ép lớn.

Không được để dính nước popper vào da

Poppers là một chất hóa học, vì vậy cần tránh tiếp xúc với da, niêm mạc mũi hoặc mắt để tránh kích ứng, bỏng hoặc các vấn đề về da khác.

Không được uống nước poppers

Uống nước popper có thể làm giảm sự hô hấp, thiếu oxi và có nguy cơ dẫn đến tử vong. Bạn tuyệt đối không được uống nước popper nhé.

Hãy ghi nhớ điều này ở đây là lời khuyên của chúng tôi: Hãy tận hưởng poppers của bạn nhưng hãy làm điều đó một cách an toàn.


Tin tức liên quan