HOTLINE: 0966879941

Popper loại nào mạnh nhất ? Popper loại nào tốt nhất hiện nay ?

03/01/2019 | 7272 |

Chắc hẳn bạn đã nghe ở đâu đó popper, bạn đã tìm hiểu qua popper là gì, công dụng của popper là gì và những cách bảo quản của popper nhưng mà một vấn đề quan trọng đối với bạn là popper loại nào mạnh đối với bạn và bạn muốn mua popper loại mạnh thì nên chọn loại popper nào phù hợp với mình, có nên nghe theo lời của người tư vấn bán hàng hay không ?

Popper loại nào mạnh nhất ? ( Poppers, which are best )

Shop đã tư vấn cho rất nhiều bạn sử dụng popper và luôn hai câu hỏi mà shop nhận được rất nhiều là làm thế nào để chọn loại popper mạnh nhất và popper thật lấy gì chứng minh không phải là popper giả ?.

Shop đã từng tư vấn bán popper cho một bạn mua popper ở tphcm bạn đó ở quận 7, 24t và nhân viên văn phòng, bạn đó tâm sự như sau:

“ Tôi đã từng quan hệ tình dục khi không có poppers, nhưng khi chuyển qua sử dụng popper thì tôi quan hệ cảm thấy hưng phấn hơn hẳn, nhưng tôi đã sử dụng qua nhiều loại popper và tôi không biết loại popper nào mạnh nhất đối với tôi ?. Vì người bán nào cũng nói loại popper này là loại popper mạnh đối với bạn ? Sài rất Ok ? Nhưng tôi cảm thấy mạnh lúc đầu còn dần về sau không thấy mạnh nữa ?. Tôi không biết mua phải hàng giả hay không bởi vì tôi mua popper không có nhãn mác gì cả, tôi rất hoang mang và lo lắng. Xin shop azpopper tư vấn với ah .”

Đây là nguyên văn của một bạn khách hàng giấu tên ở tphcm và cũng có thể hầu hết những bạn đều gặp phải trường hợp tương tự như vậy. Với mong muốn chọn cho mình một loại popper mạnh nhất và tốt nhất. Đồng thời có tem chính hãng ở chứng minh được nguồn gốc của sản phẩm ?

 

Đầu tiên, thì shop azpopper xin cảm ơn tất cả các khách hàng đã ủng hộ và tin tưởng trong suốt thời gian vừa qua. Để nói về trường hợp thắc mắc của bạn trên cũng như của rất nhiều bạn thì shop xin tư vấn như sau: Popper là một hợp chất có gốc là anlky-nitrit nhưng thông thường thì chỉ có hợp chất isobutyl-nitrit là hợp chất sử dụng trong việc tăng hưng phấn khi quan hệ. Do đó, tùy vào nồng độ của poppers và thể trạng của bạn, sẽ phù hợp với loại popper nào.

Và thông thường sẽ dựa trên giá cả của poppers, bạn không thể yêu cầu một loại popper giá chỉ vài trăm mà tác dụng mạnh được, bởi vì nó chỉ ở mức tầm trung mà thôi. Điều thứ hai, đối với những người bán cũng rất quan trọng bởi họ là người nhập hàng, họ biết được loại nào mạnh loại nào yếu, do đó uy tín của người bán hàng rất quan trọng, họ có thật sự muốn tư vấn cho bạn loại mạnh hay không ? Hay tư vấn cho bạn để bán được hàng.

Trường hợp thứ ba, popper bạn mua không có tem đảm bảo. Bạn nên biết rằng tem chính hãng là việc chứng nhận nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm vậy thì bạn có yên tâm khi mua popper có tem chính hãng hay không ?

 

Popper tem chính hãng như thế nào ?

Tem chính hãng này được Công ty chống hàng giả DAC bảo hộ chính hãng hiện nay. Để được cấp tem chính hãng này thì việc tuân thủ những quy định nghiêm ngặt của công ty để bảo hộ sản phẩm chính hãng. Như việc cung cấp tất cả các giấy tờ chứng minh nhập khẩu hàng hóa như tờ khai hải quan, giấy chứng nhận xuất xứ, giấy kiểm định, vận đơn thương mại, tờ khai thuế, …Tất cả đều nộp cho công ty để họ xét duyệt. Sau khi xét duyệt xong họ sẽ cung cấp tem chính hãng là một tem màu xanh viền trắng có website của nhà sản xuất popper. Đặc biệt hơn và cũng là quan trọng nhất là bạn có thể kiểm tra chính hãng bằng cách soạn tin nhắn:

Đầu tiên, bạn cào lớp bạc của tem gồm 16 số, sau đó bạn soạn tin nhắn DAC khoảng cách và 16 số đó. Bạn gửi đến 8099. Bạn sẽ nhận được thông báo đây là hàng chính hãng. Bởi vì đây là tổng đài của công ty chống hàng giả. Bạn nên yên tâm khi sử dụng sản phẩm có chứng minh rõ ràng nguồn gốc nhé.

Mọi chi tiết nếu bạn có thắc mắc thì hãy liên hệ qua zalo: 0966879941 Shop sẽ tư vấn cho bạn một cách nhiệt tình nhất.

Bạn có thể tham khảo những loại popper mới nhất qua link sau:

Popper 10ml: http://azpopper.com/popper-chinh-hang-10ml/

Popper 30ml: http://azpopper.com/popper-chinh-hang-30ml/

 


Tin tức liên quan