HOTLINE: 0966879941

Tác hại của popper là gì ?

16/12/2018 | 2661 |

Tác hại của popper là gì cũng đang là vấn đề mà rất nhiều bạn sử dụng popper muốn biết, mình sử dụng popper có ảnh hưởng gì không và tác hại của popper có ảnh hướng lớn đến sức khỏe hay không?. Vấn đề này không mới nhưng mà mỗi lần nhắc đến tác hại của popper thì rất nhiều bạn chưa hình dung nó sẽ như thế nào và nếu bạn mắc phải thì có thể gặp những biến chứng gì ? Shop sẽ nói cho bạn những thông tin về tác hại của popper nhé.

Ám ảnh popper giả, popper không chính hãng.

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại popper không chính hãng, không rõ nguồn gốc xuất xứ nhưng vẫn được gọi là popper chính hãng với giá rẻ nhất. Thì bạn không nên mua những người bán này, vì họ không có những chứng từ xuất xứ gì cả, cũng không có tem chính hãng,…tất cả chỉ lời nói suông của người bán với lời khẳng định chắc nịch là popper chính hãng usa. Nhưng thật sự thì có phải là popper usa hay không thì đó là một dấu hỏi lớn cho bạn.

 

Shop AZPOPPER ra đời nhằm hạn chế vấn nạn popper giả, popper kém chất lượng, popper china, đang tràn lan trên thị trường. Shop popper có đầy đủ tem chính hãng NFC, tem chống hàng giả, tem nhà nhập khẩu,…tất cả vì khách hàng với mong muốn khách hàng được sử dụng popper tốt nhất, đúng loại và đúng giá trị của nó. Bạn hoàn toàn không phải lo lắng, khi sử dụng popper, có phải là popper giả hay không, và không phải lo sợ hàng kém chất lượng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Vì sức khỏe của bạn là trên hết và quan trọng nhất.

 

Tác hại của những loại popper không chính hãng ?

Theo các nhà hóa học Macrk Manual chuẩn đoán và trị liệu về các rủi ro trong việc sử dụng các hợp chất anlky-nitrit trong đời sống thì nhà hóa học này đã cáo báo chính phủ Anh về những tác hại tương đối lớn về những hàm lượng nitrit được pha trong quá trình sản xuất.

 

Cũng trong báo cáo này thì việc nuốt phải popper (chứ không phải hít phải hơi) có thể gây ra chứng xanh tím tái, bất tỉnh, hôn mê và biến chứng dẫn đến tử vong. Methemoglobinemia có thể xảy ra nếu nuốt phải poppers. Nếu bạn hít phải hợp chất của amyl hoặc butyl nitrit có thể gây viêm phổi lipoid đấy nhé. Hãy sử dụng isobutyl-nitrit hàng popper chính hãng mang lại cho bạn tránh được viêm phổi nhé.

 

Các poppers Isopropyl nitrite có thể là một nguyên nhân gây ra bệnh đa hồng cầu (tổn thương mắt), như báo cáo ở Pháp và Vương quốc Anh. Đây là loại isopropyl-nitrit.. Một số nghiên cứu đã kết luận rằng có thể có nguy cơ gia tăng ít nhất là tổn thương võng mạc tạm thời khi sử dụng popper theo thói quen ở một số người dùng nhất định; trong một lá thư gửi Tạp chí Y học New England, một bác sĩ nhãn khoa đã mô tả bốn trường hợp trong đó những người sử dụng popper isopropyl-nitrit phải chịu những thay đổi tạm thời về thị lực. Thiệt hại Foveal (trung tâm của cái nhìn) cũng đã được mô tả, trong sáu người sử dụng poppers theo thói quen.

 

Chính vì thế, bạn đừng mua những sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc nhé, bạn hãy chắc chắn rằng bạn đang mua là hàng popper chính hãng, có tem chính hãng NFC, có tem chống hàng giả đầy đủ nhé.

 Xem thêm những loại popper chính hãng theo đường link sau:

Popper chính hãng 10ml: http://azpopper.com/popper-chinh-hang-10ml/

Popper chính hãng 30ml:http://azpopper.com/popper-chinh-hang-30ml/

Shop sẽ ship nhanh khi mua popper ở tphcm và các tỉnh khác trong hai đến ba ngày.

Freeship toàn quốc cho tất cả các khách hàng thân yêu.

Liên hệ shop qua zalo: 0966879491 Shop sẽ tư vấn cho bạn loại popper chính hãng tốt nhất và mạnh nhất hiện nay.

 


Tin tức liên quan