HOTLINE: 0966879941

Tìm hiểu về hợp chất popper ?

16/12/2018 | 1492 |

Bạn đã biết popper là một gốc hóa học có gốc là ankyl-nitrit như bạn đã hiểu kỹ về hợp chất này hay chưa ? Chúng là gì có cấu tạo như thế nào và công thức của popper này sao, Popper được sử dụng liều lượng như thế nào và chúng có tác dụng như thế nào đối với bạn ? Cùng shop AZPOPPER tìm hiểu rõ hơn về hợp chất popper như thế nào nhé ?

Popper là gì ? Popper rush là gì mà nhiều người sử dụng ?

Popper là một chất hóa học có gốc là ankyl-nitri, nhưng trong gốc này thì amyl-nitrit là nhóm hóa chất được sử dụng để tẩy rửa hoặc chất khửi mùi trong công nghiệp, nhưng isobutyl-nirit là một dạng hợp chất dạng ngửi, nó sẽ làm cho bạn có cảm giác tăng hứng trong quan hệ, người bạn sẽ nóng râm rang, cơ bắp được thư giãn, các cơ thụ động như: cơ vòng họng, cơ hậu môn sẽ được giãn nở tối đa. Lúc này việc quan hệ bằng hậu môn sẽ không còn cảm giác đau thốn hay rát nữa. Bạn kết hợp với gel bôi trơn khi quan hệ nữa là tuyệt vời luôn nhé, cảm giác thăng hoa mạnh nhất nhé.

 

Vậy hợp chất ankyl-nitrit là gì ?

Amyl nitrite là một loại chất xúc tác trong quan hệ có tác dụng rất ngắn, cung cấp một số tác dụng tăng cường tâm lý và tăng cường cảm giác. Nó hoạt động như một thuốc giãn mạch và làm giảm huyết áp. Do tác động vật lý của nó, thư giãn cơ bắp xảy ra, đàn ông có thể có cảm giác cương cứng mạnh mẽ, cảm giác vật lý nói chung được tăng cường mạnh mẽ, và có thể có cảm giác nóng và hưng phấn qua cơ thể.

 

Do đặc tính tăng cường cảm giác và thư giãn cơ bắp, Amyl nitrite đã được sử dụng để khuếch đại hoạt động tình dục. Trong số các cơ nó có thể thư giãn là những người xung quanh hậu môn và âm đạo.

Nó được biết đến với hiệu ứng nóng vội vã của nó bao gồm một số cảm giác hưng phấn, phấn khích và mất đoàn kết kéo dài trong một thời gian ngắn.

Amyl nitrite là một thành viên của nhóm alkyl nitrite, cũng bao gồm Butyl nitrite và Isobutyl nitrite.

 

Popper được sử dụng như thế nào ?

Popper được hít bằng cách đặt nó gần mũi của bạn. Không giống như nhiều loại khác, bạn không cân nhắc số tiền bạn định sử dụng. Thay vào đó, một liều bình thường là hít nó trong 2-4 giây. Nó không nên được dùng bằng miệng do các vấn đề an toàn quan trọng.

Tác dụng như thế nào ?

Popper được sử dụng thông qua việc hít phải, tác dụng trong thời gian tổng cộng: 3 - 5 phút

Khởi phát: Gần như ngay lập tức

Mạnh nhất: Trong phút đầu tiên

 


Tin tức liên quan