HOTLINE: 0966879941

Tổng quát về popper chính hãng

16/12/2018 | 1312 |

Popper ngày càng sử dụng rộng rãi và đi kèm với đó là những rủi ro mà nhiều bạn không biết được khi sử dụng popper chính hãng sẽ có những rủi ro là gì ? và chúng tác dụng đến bạn như thế nào ? Hãy cùng shop AZPOPPER tìm hiểu về popper chính hãng được sử dụng thế nào và những tác hại là gì để bạn có thể tránh nhé.

Popper là gì ?

Hai hóa chất chính được gọi là poppers là amyl nitrite và butyl nitrite, cả hai đều ở dạng chất lỏng dễ bay hơi. Về mặt y tế, chúng được sử dụng để làm giãn mạch máu để điều trị một số bệnh tim. Trên đường phố, người dùng đánh hơi khói của các hóa chất này để có được cao. Một chai 30 ml amyl hoặc butyl nitrite là đủ cho hàng trăm lần hít popper.

 

Những nguy hiểm của popper chính hãng.

Những tác động của poppers gần như ngay lập tức: một cơn sốt đột ngột. Người sử dụng popper sẽ trải nghiệm cảm giác hưng phấn, cảm giác mãnh liệt của sức nóng bên trong và hưng phấn tình dục. Những hiệu ứng này chỉ kéo dài khoảng hai đến ba phút.

Bằng cách làm cho các mạch máu ngoại biên giãn ra, popper làm giảm lượng máu đến não, do đó làm mất oxy. Hiệu ứng này dường như góp phần vào cảm giác kích thích tình dục có kinh nghiệm với việc sử dụng poppers, được sử dụng để tăng cường khoái cảm tình dục và tạo điều kiện cho các thực hành tình dục nhất định.

Các tác dụng không mong muốn ngay lập tức thường gặp nhất với poppers bao gồm chóng mặt, nhức đầu, ù tai, tăng áp lực bên trong mắt, nhạy cảm với ánh sáng và dư vị khó chịu đặc trưng.

 

Popper được sử dụng như thế nào ?

Popper được hít bằng cách đặt nó gần mũi của bạn. Không giống như nhiều loại khác, bạn không cân nhắc số tiền bạn định sử dụng. Thay vào đó, một liều bình thường là hít nó trong 2-4 giây. Nó không nên được dùng bằng miệng do các vấn đề an toàn quan trọng.

 

Tác dụng như thế nào ?

Popper được sử dụng thông qua việc hít phải, tác dụng trong thời gian tổng cộng: 3 - 5 phút

Khởi phát: Gần như ngay lập tức

Mạnh nhất: Trong phút đầu tiên.

Nếu bạn muốn mua popper ở tphcm thì hãy liên hệ qua zalo shop: 0966879941 shop sẽ tư vấn cho bạn nhanh nhất và chọn cho bạn loại tốt nhất.

Shop sẽ giao nhanh nhất cho bạn và freeship toàn quốc.

Popper chính hãng 10ml: http://azpopper.com/popper-chinh-hang-10ml/

Popper chính hãng 30ml: http://azpopper.com/popper-chinh-hang-30ml/


Tin tức liên quan