HOTLINE: 0966879941

Việc quan hệ và sử dụng popper có mối quan hệ như thế nào ?

06/01/2019 | 1439 |

Việc quan hệ và sử dụng popper dường như là một trong những điều mà bạn phải sử dụng hiện nay, bởi popper như một chất xúc tác mạnh mẽ trong quan hệ, nó giúp cho bạn có được những phút giây thư giãn và tăng hứng trong quan hệ. Bên cạnh đó cũng có những tác động đến cơ thể của bạn vậy thì nó sẽ làm bạn như thế nào khi hít popper ? Bạn tham khảo bài viết sau nhé

Poppers là gì ?

Popper là một thuật ngữ không chính thức được sử dụng để mô tả các lọ nhỏ hoặc chai chưa hóa chất lỏng, thường là amyl-nitrit. Ban đầu, những chai này được đặt tên là poppers từ âm thanh của những chai được tạo ra khi mở hoặc nghiền nát.

Mỗi chai popper chứa một lượng nhỏ chất lỏng dễ bay hơi, trong suốt hoặc màu vàng có thể hít vào trước hoặc trong khi quan hệ tình dục. Những loại thuốc hít này có thể nguy hiểm và không nên được sử dụng xung quanh lửa mở, chạm vào da hoặc ăn vào bất kỳ cách nào.

Poppers được cho là tăng cường quan hệ tình dục bằng cách cho người dùng cảm giác hưng phấn trong một khoảng thời gian ngắn cùng với một số phản ứng sinh lý. Bắt nguồn từ những năm 1960, poppers đã trở nên phổ biến trên các sàn nhảy của vũ trường và raves, đặc biệt là giữa những người đồng tính nam và lưỡng tính. Ngày nay, poppers thường được bán trên các cửa hàng trực tuyến.

Việc sử dụng popper để tạo thuận lợi cho việc quan hệ tình dục nhưng chúng cũng có liên quan đến những rủi ro đến việc hít popper. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những mối liên hệ nhất định đến việc hít popper. Và những rủi ro đó là gì ?

 

Khi bạn hít popper thì cơ thể bạn sẽ có những phản ứng gì ?

Khi bạn hít popper thì popper sẽ được chuyển hóa nhanh chóng, có hiệu quả ngay lập tức nhưng thường không có kéo dài lâu, thường khoảng hai đến năm phút. Các hợp chất của gốc isobutyl-ntirit sẽ làm giãn mạnh, nó làm nhịp tim của bạn tăng lên, và mở rộng tĩnh mạch và động mạch trong cơ thể cho phép tăng lưu lượng máu, đặt biệt ở mặt và đầu. Hiệu ứng sẽ làm mặt bạn đỏ bừng và có thể đau đầu thoáng qua. Vì tác dụng của popper có thể liên quan đến động mạnh và tĩnh mạch cho nên những bạn bị rắc rối về huyết áp thì không nên sử dụng popper.

Popper tạo điều kiện cho các tương tác tình dục bằng cách tăng lưu lượng máu và thư giãn cơ bắp, bao gồm cả cơ thắt ở hậu môn, cho phép quan hệ tình dục qua đường hậu môn dễ dàng hơn. Sự nổi tiếng của popper làm cho những bạn nam giới đồng tính được sử dụng rộng rãi. Các cá nhân sử dụng poppers trải qua cực khoái dữ dội hơn hoặc lâu hơn so với việc quan hệ bình thường. Hợp chất nitrit cũng được báo cáo để tăng ham muốn tình dục hoặc ham muốn tình dục. Điều này thường có thể gây bất lợi cho cách thực hiện quan hệ tình dục an toàn bởi nó có thể ảnh hưởng đến việc bạn không sử dụng bao cao su cho việc quan hệ của mình. Chính vì vậy, việc sử dụng bao cao su và bôi trơn đầy đủ, đặc biệt là khi quan hệ tình dục qua đường hậu môn là việc hết sức cần thiết.

Mua popper ở đâu chính hãng  ?

Việc mua popper hiện nay không còn khó khăn như trước nữa mà bạn chỉ cần search trên google từ khóa mua popper thôi là có rất nhiều người bán hàng. Nhưng để tìm được một người uy tín để mua popper là một điều không hề dễ dàng một chút nào. Bởi vì chất lượng bạn không biết chỉ có người bán mới biệt được. Chính vì thế, bạn mua popper một nơi uy tín về chất lượng cũng như giá rẻ.

Khi mua tại shop azpopper bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề đó. Vì bạn có thể check tem chính hãng, có tem NFC, bạn không phải lo lắng về việc có mua hàng giả hay không ?

Đặc biệt, khi mua hàng shop luôn có nhiều khuyến mãi hấp dẫn và vô cùng giá trị bạn hoàn toàn bị chinh phục bởi khuyến mãi của shop.

Liên hệ qua zalo: 0966.879.941 Shop sẽ tư vấn cho bạn loại popper tốt nhất và giao hàng cho bạn nhanh nhất nhé. Freeship toàn quốc và nội thành nhé.


Tin tức liên quan